Nốt ruồi giữa 2 lông mày

Người ta thường nói, những người có nốt ruồi giữa hai lông mày khá là thông minh, có đầu óc kinh doanh nhạy bén, tiền tài, hậu vận đều tốt. Tương lai sự nghiệp của người có nốt ruồi giữa 2 lông mày sẽ phát triển ở mức ổn định nhất. Liệu điều này có đúng không? 

Ý nghĩa của nốt ruồi giữa hai lông mày

Nhân tướng học cho hay khoảng cách giữa hai lông mày được gọi là ấn đường, là nơi để phỏng đoán thọ yểu, thông minh hay ngu đần ở mỗi người. Xem nốt ruồi giữa 2 lông mày có thể đoán định được cát hung, phúc họa đời người. Thường những người có nốt ruồi giữa 2 lông mày khá là thông minh, có đầu óc kinh doanh nhạy bén, tiền tài, hậu vận đều tốt. Tương lai sự nghiệp của người có nốt ruồi giữa hai lông mày sẽ phát triển ở mức ổn định nhất.

Nếu nốt ruồi giữa 2 lông mày phụ nữ mà màu đỏ chắc chắn vận sẽ đào hoa, vượng phát, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đủ đầy. Trái lại nếu là nốt ruồi xấu nhạt màu, chuyện tình cảm sẽ gặp nhiều trắc trở khó khăn trước 28 tuổi, đa phần họ phải trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, tình cảm vợ chồng không mấy mặn nồng.

Nốt ruồi giữa hai lông mày tốt hay xấu

Trong nhân tướng học, vị trí nốt ruồi giữa hai lông mày được gọi là cung Sự nghiệp. Những đặc điểm ở cung này giúp dự đoán về khả năng thăng tiến trên con đường sự nghiệp của một người. Đặc biệt là nốt ruồi không quá to, cân đối, hình dạng và màu sắc vừa phải thì nốt ruồi này chắc chắn sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân của nó.

Con trai sở hữu nốt ruồi ở vị trí này dễ dàng có được quyền lực, không sớm thì muộn ắt sẽ gây dựng được cơ đồ hơn người khác. Ngược lại, con gái sẽ có số vượng phu ích tử, là hậu phương vững chắc giúp chồng thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, những người này thường sẽ gặp đôi chút trục trặc về tình yêu, cuộc sống gia đình trước khi sự nghiệp đi lên.

Tin Liên Quan