Kinh nghiệm giảm mỡ bụng nhanh của cô nàng béo ú

Xin chào, các chị đang nghe một cô gái béo ú đã giảm cân thành công chia sẻ kinh nghiệm giảm mỡ bụng nhanh trong vòng 3 tháng. Không phải mới đây mà em mập đâu các chị, từ lúc lên đại học, em đã tăng cân mất kiểm soát rồi, lúc đầu thì chỉ nhìn hơi béo một chút thôi nhưng càng ngày càng phát phì ra. Nhìn bạn bè ai cũng có đôi có cặp, còn em thì béo quá không ai yêu nên em đã hạ quyết tâm, đi tìm con đường giải cứu cho thân thể quá khổ của em.

Em đã làm gì để giảm mỡ bụng nhanh trong 3 tháng?

Phải kể sơ qua về thân hình của em thì các chị mới hoảng hốt, lúc trước em 22 tuổi, cao 1m60 nhưng nặng tới 65 ký. Không phải do xương to đâu mà đụng vào người em lúc nào cũng toàn thịt là thịt, bắp tay bắp chân toàn mỡ, bụng cứ ngồi xuống là thấy ngay 2 ngấn như cái phao bơi. Em đã tự ti kinh khủng, tìm tới đủ thứ cách để giảm cân, giảm mỡ bụng. Chị nào bán thuốc giảm cân cũng cam đoan không ảnh hưởng tới sức khỏe, giảm cân an toàn, giảm luôn bụng mỡ vậy mà em đổ bao nhiêu tiền vào cũng thấy vô thưởng vô phạt. Biết được mình không thể làm được cách này, em đành nghe lời thằng bạn, làm cái điều mà em ghét nhất là đi tập thể dục.

Để chắc ăn em không lười biếng mà bỏ tập, bạn em đã đăng ký hẳn một suất tập GYM ở phòng tập của nó, mỗi ngày đúng giờ qua nhà áp giải em đi tập, kiểm soát chế độ ăn của em. Mệt muốn chết nhưng cũng phải ráng, vì bạn hù dọa em mà bỏ ngang là nó sẽ không chơi với em nữa. Em hiểu dù gì thì bạn cũng muốn tốt cho mình mà! 

Kinh nghiệm giảm mỡ bụng nhanh của cô nàng béo ú

Cả tuần lễ từ thứ hai tới thứ sáu, sau khi đi làm về, ăn uống xong là em đều có mặt ở phòng GYM, tập các bài tập thể dục với máy. Thứ bảy chủ nhật thì em được nghỉ ở nhà, thế nhưng sáng sớm phải ra công viên gần nhà để chạy bộ. Thằng bạn em cứ rả rả bên tai là tập thể dục buổi sáng đốt cháy mỡ nhanh gấp 3 lần so với các thời điểm khác trong ngày, nên cứ cuối tuần là em phải chạy vòng vòng 1 tiếng đồng hồ vậy đó. Vì sự nghiệp giảm mỡ bụng nhanh thì đành phải cố gắng vậy.

Lúc trước, có giai đoạn em nhịn ăn sáng để giảm cân luôn nhưng cuối cùng phải nhập viện vì loét bao tử, vậy nên giờ em sợ nhịn ăn lắm. Em điều chỉnh lại khẩu phần ăn, sáng thì ăn đầy đủ chất cho cơ thể có sức để làm việc, trưa ăn hạn chế tinh bột, buổi tối ăn ít lại. Cứ kiên trì trong vòng 1 tháng, em bắt đầu thấy mỡ bụng thu nhỏ lại, ngồi xuống thì ít lộ bụng hơn và sau 3 tháng thì em đã giải quyết được đám mỡ bụng xấu xí, cân nặng cũng giảm 10 ký, nhìn có da có thịt chứ không béo ú như trước nữa.

Sai lầm khi giảm mỡ bụng nhanh

Sai lầm khi giảm mỡ bụng nhanh

👉👉👉 Thông tin tham khảo:Nếu bạn cần mua Collagen hãy đến ngay Sắc Ngọc Khang

Lúc đầu em tưởng muốn giảm mỡ bụng nhanh thì chỉ cần tập trung tập thể dục ở vùng bụng thôi nhưng em đã lầm rồi mấy chị, ngoài động tác gập bụng, em còn phải tập một đống các bài tập khác nữa. Sau này mới thấy nhiều người cũng hiểu sai giống như em, vì thế mà mình có tập cỡ nào cũng không có hiệu quả. Các chị nhớ nha, dù mình chỉ muốn giảm mỡ bụng thôi nhưng vẫn phải tập kết hợp nhiều bộ phận khác, có như vậy cơ thể mới hài hòa được.

Tóm lại, không có cách giảm mỡ bụng nhanh nào qua được cách tập thể dục hết. Các chị hãy nhìn tấm gương của em, một người hy sinh sức khỏe để uống thuốc giảm cân, nhịn ăn mà có bài học nhé! Đừng ngồi một chỗ nữa các chị ơi, hãy đứng lên tập thể dục đi thôi và không bao giờ là quá muộn để giảm mỡ bụng cả.

 

Tin Liên Quan