Ăn bánh tráng có mập không

Ăn bánh tráng có mập không, món ăn vặt ngày nay khá phổ biến và hầu hết các bạn trẻ ai cũng yêu thích ăn chúng thường xuyên, và khẩu vị mỗi khi ăn bánh tráng trộn luôn khiến nhiều chị em cảm thấy chảy nước miếng vì chúng được chế biến khá là ngon.

Vậy việc các chị em ăn bánh tráng nhiều có gây mập không? xem ngay bài này cùng cotrangquan.com để biết thông tin chính xác nhất.

1. Bánh tráng trộn bao nhiêu calo?

Bánh tráng là nguyên liệu phải nói là khá phổ biến được dùng để chế biến ra nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn. Bánh tráng được làm từ chủ yếu nguyên liệu từ bột gạo pha loãng hoặc như một số trường hợp nhà sản xuất sử dụng bột sắn, bột khoai,….

Thông tin tham khảo: Collagen là gì?

Từ thành phần bánh tráng trắng được kỳ công chế biến thành nhiều các loại bánh tráng ăn vặt như: Bánh tráng trộn, hay bánh tráng nướng, bánh tráng chấm muối, bánh tráng chuối, bánh tráng nhúng, bánh tráng gạo, bánh tráng cuốn rau,…

Theo như phân tích của chuyên gia thuộc viện dinh dưỡng, thì cứ 100g bánh tráng chứa 295,6kcal và cung cấp cho cơ thể các chị em các chất dinh dưỡng: Protein, tinh bột, lipid,…

Đối với việc chế biến bánh tráng trộn có thêm các nguyện liệu khách như: Trứng cút, lạc, bò khô, xoài,… thì thành phần dinh dưỡng cũng sẽ được bổ sung thêm chất xơ, vitamin, chất khoáng, nước.

Dựa trên đó, thì cứ 100g bánh tráng trộn sẽ cung cấp khoảng 329,8 kcal cho cơ thể.

2. Ăn bánh tráng có mập không?

Thông tin tham khảo: Những bệnh không nên uống collagen

Việc các chị em cảm thấy lo lắng việc ăn bánh tráng có béo hay không là hoàn toàn không có cơ sở. Tuy nhiên, theo như một số nghiên cứu, nếu các chị em biết ăn bánh tráng đúng cách và nếu mà đúng thời điểm sẽ không hề gây tình trạng tăng cân.

Ngược lại giúp các chị em hỗ trợ ổn định cân nặng, giúp cho duy trì vóc dáng mà vẫn sẽ cung cấp đủ năng lượng.

Tổng kết lại, nếu các chị em đang trong chế độ ăn kiêng nghiêm ngặc nhằm giảm cân thì nên chú ý và cân đối lại liều lượng ăn bánh tráng để không gây tình trạng ảnh hưởng tới hiệu quả giảm béo của các chị em.

Ai có nhu cầu cần thuê áo bà ba hay trang phục biểu diễn tại tphcm thì nên xem ngay

nguồn: trang phục cổ trang

Tin Liên Quan